7 cách giảm cân tự nhiên hiệu quả mà không tốn nhiều công sức

Giảm cân thường sẽ tốn rất nhiều công sức và có cả một đống nguyên tắc phải tuân theo, nhưng thậm chí nếu bạn không đủ nghị lực để trải qua một lộ trình tập luyện xe kẽ chán ngắt hoặc đếm từng calo mất đi, vẫn có rất nhiều cách đơn giản để giúp trọng lượng của bạn giảm từng ngày. Dưới đây Ecos khuyên dùng 7 mẹo giảm cân tự nhiên nhanh chóng nhất, không cần tập gym hoặc chế độ ăn kiêng đầy mệt mỏi.

Bắt đầu mỗi bữa ăn bằng 1 ly nước đầy


Bạn sẽ luôn cảm thấy đầy nước và no lâu ngay lập tức. Cách này sẽ giúp ngăn ngừa cảm giác muốn ăn thậ t nhiều.

Thử làm một vài thay đổi nhỏ

Hãy thử những món rau trộn dấm thay gì món salad với mayonaise, kem,… vào bữa trưa, giúp bạn giảm tới 81 calo. Ăn trái cây tươi thay vì khô cũng giúp giảm nhiều calo hơn

Ăn một mẩu chocolate sẫm màu cho bữa tráng miệng

Thay vì ăn bánh ngọt cho bữa nghỉ giữa buổi, hãy giảm cảm giác thèm đường bằng 1 mẩu bánh chocolate sẫm màu. Có thể vài lần đầu tiên sẽ không thỏa mãn cảm giác thèm đường, nhưng khi dứt bỏ được cảm giác luôn thèm đường, bạn sẽ rất vui vì mình đã tiết kiệm được rất nhiều calo khi hấp thụ những món ăn nhỏ nhưng tốt cho sức khỏe này.

Kiểm soát kỹ khẩu phần ăn

Nếu bạn muốn giảm cân, tuân theo một khẩu phần ăn nhất định trong từng bữa ăn là điều cốt yếu. Hãy cố gắng kiểm soát bản thân bằng cách dùng những dĩa thức ăn nhanh. Chia nhỏ hơn để đánh lừa thị lực cho cảm giác bữa ăn vẫn rất ngon và loại bỏ những thức ăn thừa đi, vì vậy bạn sẽ không còn bị thúc giục để ăn lại trong một khoảng thời gian rồi đó.

Đi nhiều hơn

Nếu bạn không có nhiều thời gian để đến phòng tập. Bạn có thể đốt lượng calo thừa bằng cách di chuyển nhiều hơn trong suốt 1 ngày dài. Hãy đi vòng quanh văn phòng làm việc, dùng thang bộ thay vì thang cuốn và đậu xe xa công ty là những cách đơn giản để đốt cháy lượng calo của bạn.

Đừng uống quá nhiều nước có ga

Có một lý do phổ biến dẫn đến tại sao bạn không thấy bản thân giảm được cân. Những loại calo trống từ nước uống soda mỗi ngày, nước ép, và một ly rượu vang lớn mỗi bữa tối có thể tăng lượng calo đó. Hãy dùng nước kèm với những thành phần tươi như dưa leo, chanh, hay bạc hà để chỉ hấp thụ những calo quan trọng.

Đừng để bụng đói quá lâu

Cảm giác hơi đói là tốt cho bạn, nhưng nếu để cơ thể đói quá lâu là không tốt cho sức khỏe và chế độ ăn kiêng bạn đang áp dụng. Hãy ăn các món ăn nhanh và bữa ăn đúng giờ để tránh hàm lượng đường máu giảm gây cho bạn uể oải.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng các thực phẩm hỗ trợ giảm cân an toàn, hiệu quả và đã được bộ y tế cấp phép như:

Hãy giữ lối sống lành mạnh để luôn có một sức khỏe tốt các bạn nhé. Chúc các bạn thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *